Tìm kiếm Blog này

Chủ Nhật, 5 tháng 11, 2017

Laptop Dell Inspiron 3542 - Máy đẹp giá tốt tại máy tính cũ Nghệ An

Được tung ra thị trường như một dòng laptop xách tay giá rẻ, cung cấp cho khách hàng giải pháp làm việc và giải trí cơ bản, thế nhưng, Dell Inspiron 3542 làm được nhiều hơn những gì người dùng mong chờ. Thiết bị sở hữu cấu hình khá mạnh mẽ với core i5, màn hình 15.6 inch sắc nét giúp máy không ngại chạy bất kỳ ứng dụng nặng nào. Hãy cùng đến với cửa hàng Máy tính cũ Nghệ An để khám phá dòng máy tính tuyệt vời này nhé!

Laptop Dell Inspiron 3542 - Máy đẹp giá tốt tại máy tính cũ Nghệ An
Dell Inspiron 3542 có thiết kế cứng cáp, lịch lãm làm nổi bật cá tính của bạn.Cấu hình khá với chip Intel Core i5 và RAM dung lượng 4 GB. Đa kết nối, sự hỗ trợ của webcam chất lượng cao thực hiện cuộc gọi video được dễ dàng.

Pin với dung lượng lớn 4-cells, cho bạn khả năng sử dụng máy được lâu, đảm bảo khả năng làm việc cũng như giải trí. Ổ cứng 500GB để bạn có thể thoải mái lưu trữ, cài đặt game, phần mềm.

Màn hình 15.6 inches cho khả năng hiển thị tốt, hình ảnh sắc nét. Giá thành dễ chịu, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng như học sinh, sinh viên.
Cấu hình khá với chip Intel Core i5 và RAM dung lượng 4 GB
Là một sản phẩm máy tính xách tay phù hợp với giải trí và làm việc, Dell Inspiron 3542 được trang bị một cấu hình phần cứng khá tốt. Với bộ vi xử lý là chip i5 (chíp Haswell thế hệ mới cho khả năng tiết kiệm điện cao). Công nghệ siêu phân luồng cùng bộ nhớ ram 4 GB giúp máy có thể chạy mượt các ứng dụng văn phòng như Word, Excel, PowerPoint,… hay các công việc xử lý tính toán, dữ liệu trên các phần mềm của công ty.

Hiện nay có rất nhiều cửa hàng cung cấp và bày bán mặt hàng laptop này, tuy nhiên khi đến với cửa hàng máy tính Nghệ An của chúng tôi quý khách có thể thoải mái lựa chọn và "rinh" về cho mình một sản phẩm yêu thích, đến với cửa hàng của chúng tôi, quý khách sẽ được đội ngũ nhân viên tận tình tư vấn và hỗ trợ với mức giá phù hợp nhất cùng những chính sách ưu đãi sau bán hàng tốt nhất.
Với bộ vi xử lý là chip i5 (chíp Haswell thế hệ mới cho khả năng tiết kiệm điện cao)
Máy tính Nghệ An cam kết bán hàng Uy tín, chất lượng, luôn đi đầu về giá!
Laptop37 là thương hiệu sửa chữa Mua bán máy tính uy tín trên địa bàn thành phố Vinh - Nghệ An.
– Tất cả sản phẩm do Laptop37 bán ra đều đã được các kỹ thuật viên có kinh nghiệm lâu năm trong ngành sửa chữa laptop kiểm tra kỹ lưỡng, nguyên bản chưa qua sửa chữa
– Chính sách bảo hành minh bạch, bảo hành phần cứng, hỗ trợ phần mềm và vệ sinh máy trọn đời cho các laptop

Hãy đến với cửa hàng máy tính cũ Nghệ An để được tư vấn và lựa chọn tốt nhất! Khuyến mãi đầy đủ phụ kiện, túi xách, chuột, cùng chính sách vệ sinh định kì cho máy khi khách hàng mua laptop cũ tại đây. Nhất định quý khách hàng sẽ cảm thấy yên tâm và hài lòng khi được sử dụng những sản phẩm đến từ cửa hàng của chúng tôi.

Mọi chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: 102 Lý Tự Trọng, Thành phố Vinh, Nghệ An
Website: http://laptop37.com/
Panpage: https://www.facebook.com/maytinhcunghean
Email: 37laptop_102@yahoo.com.vn
Hotline: 0985539078. Mr Kiều  

0 nhận xét:

Đăng nhận xét