Tìm kiếm Blog này

Thứ Năm, 9 tháng 11, 2017

Top 3 Laptop Asus giá dưới 10 triệu tại Máy tính cũ Nghệ An

Hôm nay máy tính cũ Nghệ An tiếp tục gửi đến quý khách bài viết top 3 Laptop Asus giá dưới 10 triệu tại Máy tính cũ Nghệ An với mong muốn sẽ đem đến thêm những thông tin bổ ích để quý khách có thể chọn lựa cho mình một chiếc máy tính phù hợp phục vụ mục đích học tập cũng như làm việc.

Laptop ASUS X452CP

Mang phong cách thiết kế truyền thống của hãng Asus chiếc máy tính xách tay Asus X452CP được đánh giá là khá mỏng, gọn nhẹ tuy nhiên cũng không kém phần chắc chắn, lịch lãm. Asus trang bị cho sản phẩm này Bộ vi xử lý Intel Core i3 Ivy Bridge mạnh mẽ, Ram 4GB với cấu hình này nó có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu về công việc, giải trí của bạn một cách tuyệt vời nhất. Đặc biệt hơn ở mẫu sản phẩm này đó chính là chiếc màn hình 14 inch độ phân giải HD lên tới 1366x768 pixel cho chất lượng hiển thị sắc nét tới từng điểm ảnh. Công nghệ SonicMaster và Asus AudioWizard cho âm thanh phát ra chính xác với các âm trầm, bổng mang đến trải nghiệm tuyệt vời cùng những bản nhạc…
Laptop ASUS X452CP
Máy được hỗ trợ không gian Asus WebStore, với không gian này bạn có thể truy cập dữ liệu của mình ở bất cứ đâu, trên bất kỳ thiết bị nào được kết nối internet. Những dữ liệu trong chiếc laptop Asus X452CP của bạn sẽ được lưu trữ trên không gian và được đồng bộ giữa các thiết bị khác nhau. Mọi hình ảnh, tài liệu… có thể dễ dàng chia sẻ trên điện thoại bạn hay các laptop khác. Với đồng bộ Webstore bạn sẽ cảm nhận được sự tiện lợi rõ rệt.

Asus X452cp hiện đang được cung cấp chính hãng tại máy tính cũ Nghệ An với mức giá rất hợp lý

Laptop Asus X553MA

Sản phẩm laptop giá dưới 10 triệu thứ 2 của hãng sản xuất Asus mà máy tính Nghệ An muốn giới thiệu tới quý khách chính là chiếc laptop Asus X553MA. Với mức giá khá khiêm tốn, có thể nói đây cũng là sản phẩm laptop có giá rẻ nhất thị trường vào thời điểm hiện tại. X553MA sở hữu thiết kế gọn nhẹ truyền thống khiến chúng ta lầm tưởng nó là chiếc Laptop tầm trung, cao cấp khi nhìn nó lần đầu tiên.
Laptop Asus X553MA
Được trang bị một lớp vỏ bọc bên ngoài màu trắng sữa cùng bàn phím màu đen nổi bật tạo điểm nhấn cho sản phẩm này. Màn hình lớn 15.6 inch cho hình ảnh hiển thị rõ ràng, sắc nét và giúp bạn thao tác dễ dàng, chính xác hơn. Với mức giá rẻ nên cấu hình máy chỉ sử dụng bộ vi xử lý Intel Celeron N2830 2.16GHz Burst Frequenc 2.41GHz vẫn đáp ứng được nhu cầu về công việc, giải trí của bạn ở mức độ trung bình. Sản phẩm này hoàn toàn phù hợp với các bạn sinh viên với nhu cầu sử dụng không quá lớn.

Laptop Asus F451CA

Asus F451CA có thiết kế khá thời trang tuy nhiên máy vẫn giữ được độ chắc chắn, bền bỉ của mình. Máy tính xách tay này sở hữu màn hình 14 inch độ phân giải 1366x768 pixel, sử dụng công nghệ LED Blacklit nên máy góp phần mang đến cho bạn những hình ảnh có góc nhìn rộng hơn cùng với màu sắc sắc nét, sống động, một điểm cộng cho công nghệ màn hình này đó là nó còn  giúp cho bạn tiết kiệm điện năng đến mức tối ưu.F451CA- VX123D  sử dụng cho mình bộ vi xử lý Intel Core i3-3217U Ivy Bridge tốc độ 1.8 Ghz đem lại tốc độ xử lý ứng dụng vượt trội.
Laptop Asus F451CA
Asus không  được đánh giá quá cao về xử lý đồ họa khi máy chỉ sử dụng cho mình loại card đồ họa tích hợp Intel HD Graphics 4000, tuy nhiên vẫn có thể nói với loại card này thì máy vẫn có thể giúp cho bạn xử lý tốt công việc đồ họa bình thường hàng ngày. Asus F451CA cũng được hỗ trợ không gian Asus WebStore cho bạn sự tiện lợi khi sử dụng với dữ liệu của mình.

Mức giá của chiếc laptop này khá rẻ so với cấu hình mà nó sở hữu, sản phẩm chính hãng hiện đang được bán tại Laptop 37.

Hãy đến với cửa hàng máy tính cũ Nghệ An để được tư vấn và lựa chọn tốt nhất! Khuyến mãi đầy đủ phụ kiện, túi xách, chuột, cùng chính sách vệ sinh định kì cho máy khi khách hàng mua laptop cũ tại đây. Nhất định quý khách hàng sẽ cảm thấy yên tâm và hài lòng khi được sử dụng những sản phẩm đến từ cửa hàng của chúng tôi.

Mọi chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: 102 Lý Tự Trọng, Thành phố Vinh, Nghệ An
Website: http://laptop37.com/
Panpage: https://www.facebook.com/maytinhcunghean/
Email: 37laptop_102@yahoo.com.vn
Hotline: 0985539078. Mr Kiều

0 nhận xét:

Đăng nhận xét