Tìm kiếm Blog này

Thứ Sáu, 27 tháng 10, 2017

Thỏa thích lựa chọn tại máy tính cũ Nghệ An

 Đến với máy tính cũ Nghệ An quý khách có thể thoải mái lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp với sự hỗ trợ nhiệt tình của các nhân viên tại cửa hàng cũng các dịch vụ tư vấn, ưu đãi hứa hẹn sẽ đem đến cho quý khách sự hài lòng tuyệt đối.

Máy tính cũ Nghệ An
*** Bạn cần 1 chiếc máy tính cũ vừa túi tiền, hiệu năng làm việc cao? Hãy đến với chúng tôi để có những lựa chọn tốt nhất.
-Thiết kế thời trang, bền, đẹp. Máy chạy ổn định, mượt mà, pin tốt. Dễ dàng mang theo khi di chuyển.
- Giá thành rẻ, rất phù hợp cho học sinh, sinh viên, người đi làm. Với nhiều loại máy đến từ nhiều hãng nổi tiếng: Dell. Sony, Lenovo, Asus, Acer, Hp.... để khách hàng thỏa thích lựa chọn.
+ Đi kèm (Máy + Sạc Zin theo máy) Bảo hành 3 Tháng (Tặng Cặp + Chuột + bộ lau chùi vệ sinh máy) ==> Cam kết bán hàng uy tín, chất lượng. thái độ phục vụ chuyên nghệp - nhiệt tình - nhanh chóng
Thỏa thích lựa chọn tại máy tính cũ Nghệ An
Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới tất cả các khách Hàng đã tin tưởng và ủng hộ Máy tính cũ Nghệ An rất mong nhận được sự góp ý và ủng hộ của quý khách hàng để ngày càng nâng cao chất lượng ph trong suốt thời gian qua. Chúng tôi xin hứa sẽ tiếp tục, nỗ lực cố gắng để đem đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất với giá cả hợp lý:
Mọi chi tiết xin quý vị liên hệ:
Địa chỉ: 102 Lý Tự Trọng, Thành phố Vinh, Nghệ An
Website: http://laptop37.com/
Panpage: https://www.facebook.com/maytinhcunghean
Email: 37laptop_102@yahoo.com.vn
Hotline: 0985539078. Mr Kiều 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét