Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 30 tháng 10, 2017

5 lý do bạn nên mua laptop tại máy tính cũ Nghệ An

1. Tại máy tính cũ Nghệ An chúng tôi luôn sẵn có nhiều dòng máy laptop cũ khác nhau của các thương hiệu nổi tiếng như SONY VAIO, ASUS, DELL, HP, ACER , LENOVO... để khách hàng thỏa thích lựa chọn. Mẫu mã rất đa dạng, hình thức thời trang, nhiều màu sắc, kích thước gọn nhẹ, dễ dàng chúng ta mang theo khi di chuyển.

5 lí do bạn nên mua laptop tại máy tính cũ Nghệ An
2. Cửa hàng máy tính cũ Nghệ An của chúng tôi cam kết mua bán: Uy tín, chất lượng, luôn đi đầu về giá tốt nhất cho khách hàng!
3. Cam kết với máy móc chất lượng, chưa qua sửa chữa .Tất cả sản phẩm do Laptop37 bán ra đều đã được các kỹ thuật viên có kinh nghiệm lâu năm trong ngành kiểm tra kỹ lưỡng, kiểm duyệt kỹ càng để đưa tới khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.
4. Laptop37 là thương hiệu sửa chữa mua bán laptop uy tín trên địa bàn thành phố Vinh, Nghệ An, được rất nhiều khách hàng và bạn bè tin cậy, nơi đây chúng tôi có đội ngũ nhân viên nhiệt tình sẵn sàng tư vấn và đưa ra những dịch vụ tốt nhất cho quý khách để quý khách có thể chọn lựa cho mình những sản phẩm yêu thích và hợp túi tiền.
5. Chính sách bảo hành minh bạch, bảo hành phần cứng, hỗ trợ phần mềm và vệ sinh máy trọn đời cho các laptop., luôn lắng nghe mọi chia sẻ, đóng góp và có nhiều chính sách ưu đãi tốt cho khách hàng.

Với phương châm làm việc: Uy Tín- Chuyên Nghiệp – Nhiệt Tình – Nhanh Chóng. Chắc chắn sẽ mang lại cho quý khách hàng sự yên tâm và hài lòng nhất.

[37Laptop] Chuyên kinh doanh sỉ lẻ máy tính xách tay cũ, Linh kiện - Phụ kiện laptop – đồ chơi công nghệ.
Máy tính cũ Nghệ An rất mong nhận được sự góp ý và ủng hộ của quý khách hàng để ngày càng nâng cao chất lượng phục vụ và mang lại những sản phẩm tốt nhất cho quý khách.

Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới tất cả các Khách Hàng đã tin tưởng và ủng hộ Máy tính cũ Nghệ An rất mong nhận được sự góp ý và ủng hộ của quý khách hàng để ngày càng nâng cao chất lượng của mình. Chúng tôi xin hứa sẽ tiếp tục, nỗ lực cố gắng để đem đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất với giá cả hợp lý:
Mọi chi tiết xin quý vị liên hệ:
Địa chỉ: 102 Lý Tự Trọng, Thành phố Vinh, Nghệ An
Website: http://laptop37.com/
Email: 37laptop_102@yahoo.com.vn
Hotline: 0985539078. Mr Kiều

0 nhận xét:

Đăng nhận xét