Tìm kiếm Blog này

Thứ Tư, 25 tháng 10, 2017

Top 3 chiếc Laptop bán chạy nhất tại máy tính cũ Nghệ An

Để chọn lựa một chiếc máy tính xách tay phục vụ cho nhu cầu học tập, làm việc và giải trí dành cho học sinh, sinh viên hay những người đi làm được xem là một trong những quyết định vô cùng khó khăn. Khi mà hiện nay trên thị trường luôn đầy rẫy những chiếc máy tính xách tay với nhiều kiểu dáng, cấu hình phần cứng cũng như hãng sản xuất khác nhau, khiến việc lựa chọn là không dễ dàng. Và với bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn thông tin tham khảo về top 3 chiếc Laptop bán chạy nhất tại máy tính cũ Nghệ An , khi sở hữu thiết kế ấn tượng, cấu hình phần cứng mạnh mẽ và hơn cả đó là giá thành phải chăng.
Top 3 chiếc Laptop bán chạy nhất tại máy tính cũ Nghệ An

Dell XPS 13

Được mệnh danh là siêu phẩm bậc nhất của Dell, Dell XPS 13 mang trong mình một thiết kế vô cùng cao cấp từ chất liệu cho đến kiểu dáng. Sự kết hợp hoàn hảo giữa lớp vỏ nhôm màu bạc sang trọng và hợp kim magiê cùng sợi carbon được dệt tinh tế bao phủ khắp các mặt máy đã tạo nên một nét pha trộn đặc biệt, cho cảm giác rất êm ái, mịn màng và thanh thoát đồng thời lại giúp máy cực kỳ chắc chắn, bền bỉ và chịu được áp lực cao trong mọi hoàn cảnh.
Bên cạnh đó, thân máy cũng là loại mỏng nhẹ nhất trong các dòng Ultrabook hiện nay với độ mỏng chỉ từ 9 – 15 mm cùng trọng lượng 1,29kg càng làm nổi bật vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp giúp Dell XPS 13 có thể chinh phục tất cả những người khó tính nhất về cả sự linh hoạt lẫn cảm giác cao cấp trên một thiết bị công nghệ hiện đại.
Dell XPS 13 là chiếc laptop tốt nhất mà bạn có thể mua trong danh sách này. Tuổi thọ pin dài, thiết kế mỏng và nhẹ, màn hình InfinityEdge.
Dell XPS 13
Dell XPS 13 còn gây ấn tượng với sự bổ sung thêm tùy chọn màu vàng hồng. Do đó, không mấy ngạc nhiên khi chúng tôi xếp hạng XPS 13 là chiếc Laptop bán chạy nhất tại máy tính cũ Nghệ An .
Thông số kỹ thuật: CPU Intel Core i3 - i7; đồ họa Intel HD 620, màn hình FHD 13,3 inch (1.920 x 1.080) - QHD + (3.200 x 1.800); dung lượng lưu trữ: 128GB - 512GB SSD.
Cấu hình đỉnh cao cho hiệu năng vượt trội
Dell XPS 13 được đầu tư bộ chip xử lý thế hệ Skylake mới nhất từ Intel mang lại hiệu năng cao hơn và tiết kiệm điện năng hơn hẳn so với những dòng chip trước. Cụ thể, máy được đầu tư con chip Core i7 – 6500U xung nhịp 2.3GHz đi kèm bộ nhớ RAM khủng 8GB và chip đồ họa Intel HD Graphics tọa nên một tính năng cực mạnh mẽ và tốc độ xử lý nhanh đến mức chóng mặt, cho phép bạn vô tư làm tất cả những điều mình muốn, từ các thao tác đơn giản như lướt web, xem phim đến chơi các game 3D đỉnh cao. Và dù bạn có mở bao nhiêu ứng dụng hay chạy bao nhiêu chương trình cùng lúc đi chăng nữa thì cũng không bao giờ thấy hiện tượng lag giật. Trong lúc đó, ổ cứng thể rắn SSD 256GB cũng sẽ cho bạn những trải nghiệm tốc độ hoàn toàn khác biệt. Khởi động máy chỉ mất vài giây, chạy ứng dụng gần như ngay lập tức nhưng lại tiết kiệm điện năng hơn hẳn ổ cứng HDD thông thường. Bạn sẽ phải thực sự ngạc nhiên với tất cả những gì mà chiếc máy tính này làm được.
Đến với máy tính cũ Nghệ An - 37Laptop quý khách sẽ có thể thoải mái lựa chọn một chiếc Dell XPS 13 tốt nhất với sự tư vấn nhiệt tình của cửa hàng chúng tôi.

Asus ZenBook UX305

Tiếp đến nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một hệ điều hành Windows thay thế cho MacBook màu hồng mới nhất của Apple, máy tính cũ Nghệ An chúng tôi muốn giới thiệu chiếc Asus ZenBook UX305 có thể sẽ là lựa chọn phù hợp. UX305 sở hữu thiết kế nhẹ và cực mỏng, không gây chói mắt, màn hình hiển thị sắc nét, tuổi thọ pin dài.
Thông số kỹ thuật: CPU Intel Core Intel Core M3-6Y30 - M7-6Y75; đồ hoạ Intel HD 515; RAM 8GB; màn hình IPS 13.3 inch, FHD (1.920 x 1.080) - QHD + (3200 x 1800); dung lượng lưu trữ: 256GB - 512GB SSD.
Độ phân giải Full HD (1920 x 1080 pixels) hấp dẫn trên màn hình 13.3 inch, Asus UX305FA có khả năng hiển thị rất tốt, kể cả trên màn độ phân giải 14 inch này vẫn cho chất lượng hình ảnh đẹp và sắc nét. Bên cạnh đó, tấm nền IPS sẽ tạo hình ảnh hiển thị rõ ràng ở mọi góc độ.
Asus ZenBook UX305
Mạnh mẽ và cao cấp
Nhìn vào bên trong Asus ZenBook UX305 bạn có vi xử lý Core M của Intel đây là dòng chip thế hệ thứ 5 Broadwell của Intel. Chip xử lý được thiết dòng chip siêu nhỏ, tiết kiệm điện năng và đặc biệt hệ thống không cần quạt tản nhiệt mà vẫn hoạt động êm ái.
Máy hỗ trợ Turbo Boost 2.9 GHz là một điểm nhấn ấn tượng, Asus ZenBook UX305 có RAM 8GB (tối đa), ổ đĩa tốc độ cao SSD 256GB thay thế cho thế hệ HDD truyền thống.
Ngoài ra hệ điều hành Window 8.1 bản quyền sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn trong công việc cũng như trong giải trí hay sử dụng hàng ngày của bạn.
Khả năng kết nối
Do thân máy khá mỏng nhưng Asus vẫn trang bị cho máy đầy đủ với các cổng kết nối như HDMI, jack Audio, khe cắm thẻ nhớ cùng 3 cổng USB tốc độ cao 3.0, cổng USB này hỗ trợ tính năng sạc cho điện thoại và tablet ngay cả khi ở chế độ ngủ.

Acer Aspire S 13

Hiệu suất cao và tuổi thọ pin ổn định, giá cả phải chăng. Acer Aspire S 13 “vượt mặt” cả “nguyên mẫu” MacBook Air với chi phí thấp hơn nhiều.
Tuy nhiên, pin Acer Aspire S 13 qua các thử nghiệm đạt 7 giờ và 49 phút sử dụng.
Thông số kỹ thuật: CPU Intel Core i3 - i7; đồ họa Intel HD 520 – 620; RAM 4GB - 8GB; màn hình cảm ứng chống trơn 13.3 inch, FHD (1.920 x 1.080) IPS; dung lượng lưu trữ: 128GB - 512GB SSD. 
Acer vẫn chọn phong cách của riêng mình cho Aspire S 13. Nhà sản xuất này đã sử dụng hệ thống chữ ký của mình ở phần nắp của thiết bị, tạo thành các sọc nhỏ siêu mỏng mà hầu như không thể nhìn thấy được từ khoảng cách xa. Kết cấu này được đánh giá có tính thẩm mỹ cao và nó còn có chức năng giúp cải thiện độ bám tốt hơn. 
Acer Aspire S 13
Tính năng hấp dẫn nhất của Acer Aspire S 13 có lẽ là màn hình cảm ứng mờ 13.3 inch của nó. Bạn có thể sử dụng chiếc máy tính này ở bất kỳ nơi nào, thậm chí nơi ánh sáng kém hoặc ánh sáng mặt trời trực tiếp chiếu vào vẫn mang lại chất lượng hình ảnh tốt.
Đèn nền LED của màn hình cũng được tăng cường với công nghệ BluelightShield, làm giảm lượng khí thải ánh sáng màu xanh mắt căng thẳng trong khi người dùng đọc. Chúng tôi chưa nhận thấy được tác dụng của việc này trong quá trình sử dụng nó, nhưng chúng tôi vẫn đánh giá đó là ưu điểm của Aspire S 13.
Aspire S 13 được trang bị màn hình Full HD đạt chất lượng độ phân giải 1920 x 1080 pixel. Với màn hình như thế này, Aspire S 13 còn được đánh giá tốt hơn so với MacBook Air – thiết bị này chỉ đạt độ phân giải ở mức 1440 x 900. 
Trên đây là bài viết top 3 chiếc Laptop bán chạy nhất tại máy tính cũ Nghệ An mà chúng tôi muốn cung cấp cho quý khách. Hi vọng với bài viết này, quý khách sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm trong việc lựa chọn cho mình một chiếc máy tính phù hợp.

Mọi chi tiết xin quý vị liên hệ:
Địa chỉ: 102 Lý Tự Trọng, Thành phố Vinh, Nghệ An
Email: 37laptop_102@yahoo.com.vn
Hotline: 0985539078. Mr Kiều
Panpage: https://www.facebook.com/maytinhcunghean/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét