Tìm kiếm Blog này

Thứ Bảy, 28 tháng 10, 2017

Top 3 Laptop Dell được ưa chuộng nhất tại máy tính cũ Nghệ An

Hôm nay máy tính cũ Nghệ An sẽ giới thiệu tới quý khách bài viết top 3 Laptop Dell được ưa chuộng nhất năm 2017 với mong muốn đem tới những thông tin cần thiết để quý khách có thể lựa chọn cho mình một chiếc laptop phù hợp nhất.

Top 3 Laptop Dell được ưu chuộng nhất tại máy tính cũ Nghệ An

Dell XPS 13 phiên bản 2-in- 1

Tháng 1 vừa rồi, tại CES 2017 Las Vegas, Dell đã ra mắt sản phẩm laptop XPS 13 với phiên bản 2 trong 1, có viền cạnh siêu mỏng chỉ 5,2 mm, vỏ nhôm nguyên khối sang trọng, được hãng tự hào nhận xét rằng đây là laptop lai 13 inches nhỏ nhất thế giới khi kích thước chỉ bằng một chiếc laptop 11 inch. Thiết kế ấn tượng của sản phẩm đó là việc màn hình có thể lật được 360 độ và có thể biến đổi như một chiếc tablet.
Laptop Dell XPS 13 với 4 chế độ sử dụng
Với cấu hình thì Dell XPS 13 được trang bị chip Intel Kaby Lake mới nhất với 2 phiên bản là core i5 và core i7, dung lượng RAM tùy chọn 4/8/16GB. Để phù hợp với thiết kế nhỏ gọn nên sản phẩm này không có đế tản nhiệt, không có khe cắm SD nhưng vẫn có hỗ trợ thẻ micro SD. Cổng kết nối thiết kế khác biệt khi thay đổi từ cổng USB type A sang cổng USB type C, nhưng người sử dụng không cần lo lắng bởi hãng đã tặng kèm cổng chuyển đổi khi mua.

Tại máy tính cũ Nghệ An, chúng tôi đã kịp cập nhật những chiếc Dell XPS 13 mới nhất, quý khách có thể đến với chúng tôi để tìm hiểu và lựa chọn.

Dell Latitude 5285

Dell Latitude 5285 mang lại sự mong chờ cho những ai có hứng thú với loại laptop lai khi nó được ví như một đối thủ đáng gờm của Surface Pro 4 của Microsoft. Chiếc laptop này được Dell thiết kế với kiểu dáng thanh thoát thể hiện sự hiện đại, mặt lưng kim loại phay xước, màn hình tháo rời khỏi bàn phím, mang lại ấn tượng mạnh.
Laptop Dell Latitude 5285 có thiết kế hiện đại
Chưa dừng lại với vẻ hào hoa bên ngoài, chiếc laptop Dell này còn mang cho bạn mong muốn sở hữu mạnh mẽ hơn với trang bị những tùy chọn bảo mật phong phú. Đây là camera hồng ngoại cho tính năng Windows Hello nhận diện khuôn mặt, một máy quét vân tay ở mặt lưng, cuối cùng là đầu đọc thẻ thông minh đảm bảo an toàn dữ liệu cho chủ nhân máy tính.

Màn hình cảm ứng 12.3 inch tháo rời, máy có thể nhanh chóng biến thành một cái tablet hỗ trợ bạn tối ưu trong công việc. Cộng với cấu hình của Dell Latitude 5285 cũng khá ổn định khi có bộ vi xử lý Intel Core i Kaby Lake, và RAM 4 GB/8 GB/16 GB cho bạn lựa chọn phong phú. Thêm vào đó, laptop còn có hỗ trợ 2 cổng USB type C, một cổng USB 3.0, có khe cắm sim và đầu đọc thẻ microSD cho bạn những kết nối đa dạng.

Dell Latitude 7285

Cũng được ra mắt tại CES 2017, chiếc laptop Dell đã làm cho mọi người không thể tránh khỏi bất ngờ và thích thú với sự khác lạ của mình. Vẫn thuộc dòng Latitude cao cấp, nhưng laptop lai này lại là một sản phẩm độc lạ khi lần đầu tiên một chiếc máy tính xách tay lại được tích hợp sạc không dây với công nghệ của WiTricity. Và một lưu ý nhỏ là phần tích hợp này được đặt ở bàn phím, do đó nếu muốn sử dụng công nghệ này khi màn hình được gắn liền với bàn phím.
Dell Latitude 7285 là laptop đầu tiên sạc không dây
Dell Latitude 7285 là laptop 2 trong 1 nhưng do thuộc dòng máy dành cho doanh nhân nên nó mang vẻ ngoài cứng cáp, hơi dày, vỏ được làm bằng hợp kim. Và sản phẩm được thiết kế có thể tháo rời bàn phím và màn hình để sử dụng như một chiếc tablet riêng biệt. Đặc biệt màn hình cảm ứng IZGO 12-inch mang cho bạn những vuốt chạm mượt mà khi sử dụng, nhất là khi đang ở chế độ như một chiếc máy tính bảng.

Trên đây là bài viết top 3 Laptop Dell được ưa chuộng nhất tại máy tính cũ Nghệ An mà chúng tôi cung cấp để quý khách có thể tham khảo. Hãy đến với chúng tôi để có thể thoải mái lựa chọn với sự tư vấn vô cùng nhiệt tình của đội ngũ nhân viên tại 37Laptop.

Mọi chi tiết xin quý vị liên hệ:
Địa chỉ: 102 Lý Tự Trọng, Thành phố Vinh, Nghệ An
Website: http://laptop37.com/
Panpage: https://www.facebook.com/maytinhcunghean
Email: 37laptop_102@yahoo.com.vn
Hotline: 0985539078. Mr Kiều 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét